• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00
Tân Minh Nhân trao tặng nhà tình nghĩa năm 2018

Tân Minh Nhân trao tặng nhà tình nghĩa năm 2018

Ngày 30/10/2018 Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Kiến Trúc Tân Minh Nhân phối hợp cùng UBND phường Điện Ngọc và Ủy ban MT TQVN phường Điện Ngọc tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Huỳnh Thị Hiệp ở khối phố Tứ Ngân, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Trong văn hóa hoạt động kinh doanh của Công ty Tân Minh Nhân luôn gắn liền với giá trị tinh thần tương thân tương ái. Qua khảo sát, Công ty quyết định hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Huỳnh Thị Hiệp với kinh phí 128 triệu đồng. Ngày 30/9/2018 Công ty đã cho tiến hành thi công công trình nhà tình nghĩa với quy mô nhà ở cấp 4 hai tầng, kết cấu bê tông cốt thép, đồng thời sơn sửa và tu bổ phần nhà trên nền móng cũ, đủ kiên cố để tránh bão, lũ mỗi khi mùa mưa đến.

Hình ảnh nhà tình nghĩa được công ty Tân Minh Nhân trao tặng

Tại lễ trao tặng nhà tình nghĩa có sự tham dự của cấp ủy, chính quyền phường Điện Ngọc và Ban giám đốc Công ty Tân Minh Nhân cùng các cán bộ nhân viên Công ty, trong buổi lễ Tổng giám đốc Công ty Tân Minh Nhân cho biết : “Những hoàn cảnh khó khăn như hộ gia đình bà Hiệp rất cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng, đó cũng là lý do mà Công ty đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa với mong muốn giúp gia đình bà Hiệp phần nào cải thiện về mặt tinh thần lẫn vật chất để có một cuộc sống tốt hơn, đầm ấm và hạnh phúc hơn. Qua đây Công ty cũng muốn nói lên mục tiêu hoạt động của mình là bên cạnh những lợi ích phát triển riêng của doanh nghiệp phù hợp với pháp luật hiện hành, thì đều phải gắn kết với lợi ích phát triển chung của cộng đồng xã hội”


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.