• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

Giải bóng đá nữ Tranh cup doanh nghiệp Quận Ngũ Hành Sơn mở rộng năm 2018

Chiều ngày 24/08, tại sân vận động quận Ngũ Hành Sơn đã diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá nữ tranh cup doanh nghiệp khu vực quận Ngũ Hành Sơn mở rộng năm 2018. Tới dự buổi lễ có lãnh đạo của các cơ quan doanh nghiệp khu vực quận Ngũ Hành Sơn cùng đông đảo cán bộ nhân viên đến xem và cổ vũ.

Giải bóng đá nữ Tranh cup doanh nghiệp quận Ngũ Hành Sơn mở rộng năm 2018 với sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, trong đó có sự góp mặt của Công ty CP ĐT XD KT Tân Minh Nhân.
Sau 3 ngày tranh tài với 6 trận đấu được diễn ra dưới hình thức đá xoay vòng tính điểm, các cầu thủ nữ không chuyên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, mỗi trận đấu đều đưa khán giản đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trận đấu khai mạc giữa đội bóng nữ Tân Minh Nhân và Minh Huyền Trang

Bế mạc BTC trao cờ và cúp cùng tiền thưởng cho các đội đạt giải, dưới đây là hình ảnh trao giải tranh cúp doanh nghiệp quận Ngũ Hành Sơn mở rộng năm 2018

Đội bóng nữ liên quân Chuẩn Phát & Arkuda chụp hình lưu niệm cùng BTC

Đội bóng nữ Công ty Minh Huyền Trang chụp hình lưu niệm

Đội bóng đá nữ Công ty CP ĐT XD KT Tân Minh Nhân chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty

Đây là giải bóng đá nữ tranh cup doanh nghiệp đầu tiên được tổ chức trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, nhưng đã để lại rất nhiều dấu ấn đẹp trong mắt người xem, đạt đúng mục đích BTC đã đề ra từ trước trên tinh thần phát động phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu đoàn kết học hỏi giữa các cơ quan doanh nghiệp, giải bóng giải bóng đá nữ Tranh cup doanh nghiệp Quận Ngũ Hành Sơn mở rộng năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.