• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

Chương trình "Xuân yêu thương" 2019

Ngày 14/01/2019 và ngày 18/01/2019, Công ty CP ĐT XD KT Tân Minh Nhân đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” tại hội trường UBND phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh quảng Nam và xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
Công ty đã trao tặng 80 suất quà đến tay những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Điện Ngọc và xã Hòa Nhơn trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, mỗi suất quà được trao tặng với giá trị là 1 triệu đồng và 10 kg gạo.

Tại chương trình Tổng giám đốc Công ty CP ĐT XD KT Tân Minh Nhân phát biểu “Chương trình Xuân yêu thương là một trong những chương trình thiện nguyện hoạt động dựa trên nguyện vọng của BGĐ và nhân viên Công ty Tân Minh Nhân, với mong muốn mang lại những phần quà ý nghĩa, thiết thực và đầy ắp nghĩa tình cho những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trên địa bàn phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam và xã Hòa Nhơn, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng”.
Nhân dịp Tết đến xuân về BGĐ Công ty cũng chúc cơ quan cùng toàn thể bà con có một năm mới mạnh khỏe, may mắn, thành công trong công việc và tiếp tục phấn đấu để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, vui tươi hơn và hạnh phúc hơn.
Bên cạnh đó Tổng giám đốc công ty cũng bày tỏ nguyện vọng rằng, nhằm tiếp nối nguyện vọng của CBNV Công ty, Công ty Tân Minh Nhân cũng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ phối hợp từ các cấp chính quyền địa phương, để có thể thực hiện chương trình trong những năm sắp tới và trở thành một chương trình thường niên của Công ty dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đang sống và làm việc trên mảnh đất quê hương.


Hình ảnh trao tặng quà tại Xã Hòa Nhơn


Hình ảnh trao tặng quà tại Phường Điện Ngọc


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.