• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

Tân Minh Nhân tặng quà tết Canh tý 2020 - Phường Khuê Mỹ

Nhằm góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho những mảnh đời khó khăn trên địa bàn Phường Khuê Mỹ, TP. Đà Nẵng. Nhân dịp Tết nguyên đán năm 2020 cận kề, Công ty CP ĐT XD KT Tân Minh Nhân phối hợp cùng UBND Phường Khuê Mỹ – Quận Ngũ Hành Sơn – Tp. Đà Nẵng , tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Chung tay chăm lo Tết cho hộ nghèo”
Ngày 09/01/2020, Tại hội trường UBND Phường Khuê Mỹ, Công ty Tân Minh Nhân đã cùng Phường Khuê Mỹ thăm hỏi tặng quà và chúc Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
Chương trình “Xuân yêu thương – Chung tay chăm lo Tết cho hộ nghèo” là hoạt động thiện nguyện thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái vốn có của cán bộ kỹ sư Công ty Tân Minh Nhân. Đến với chương trình thiện nguyện Tết năm 2020 tại Phường Khuê Mỹ lần này, Ban Giám Đốc cùng các cán bộ kỹ sư Công ty đã gởi gắm tình cảm của mình vào 20 suất quà Tết cho bà con hộ nghèo với mong muốn tiếp thêm động lực để bà con có một cái Tết trong ấm áp yêu thương.

Qua những suất quà và lời động viên chân thành dành đến bà con khó khăn trên địa bàn, UBND Phường Khuê Mỹ đã ghi nhận những đóng góp của Công ty Tân Minh Nhân trong công tác an sinh xã hội tại địa bàn gửi lời cảm ơn đến Ban Giám Đốc và tập thể cán bộ nhân viên Tân Minh Nhân, bên cạnh đó với mong muốn Công ty có thể tiếp tục duy trì hoạt động này trong nhiều năm sắp tới đề đồng hành cùng Phường Khuê Mỹ giảm nghèo bền vững.

Hình ảnh Phó chủ tịch UBND Phường Khuê Mỹ trao tặng giấy khen


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.