• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN – PHÚ QUỐC “5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG”

Dưới sự nỗ lực xây dựng phát triển thị trường và tạo dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các đối tác khách hàng và chủ đầu tư với Công Ty Tân Minh Nhân. Sau chặng đường 05 năm nay Tân Minh Nhân đã dần khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Phú Quốc.

Công ty TNHH XD TM & DV Tân Minh Nhân được thành lập vào năm 2011, với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực hoạt động thi công xây dựng các công trình, dự án cho các đối tác khách hàng. Trong quá trình hoạt động từ đó đến nay, Công ty Tân Minh Nhân cũng đã trải qua muôn vàn khó khăn và thách thức lớn nhỏ, khi đối diện với những khó khăn thách thức Tân Minh Nhân luôn xem đó là cơ hội để Công ty phát triển và ngày càng vươn xa hơn.

Với tầm nhìn 05 năm tập trung mở rộng và phát triển thị trường. Đầu năm 2016, Ban Giám Đốc Tân Minh Nhân đã đưa ra quyết định chinh phục thử thách tại miền đất mới “đảo ngọc” Phú Quốc.

Từ những ngày đầu đặt chân đến đây, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn về cả nhân lực và vật lực…, thế nhưng cán bộ kỹ sư Tân Minh Nhân luôn giữ vững tinh thần không ngại khó khăn để vượt qua quãng thời gian thử thách này, bởi trong thâm tâm mỗi cá nhân đều hiểu được tầm quan trọng của mình là những người tiên phong “gánh vác” sứ mệnh xây dựng phát triển thị trường mới tại đây.

Hành trình 05 năm hoạt động và làm việc tại nơi được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới”, Tân Minh Nhân Phú Quốc đã không ngừng nổ lực nhằm khẳng định giá trị và nâng tầm thương hiệu, qua đó thể hiện được bản sắc vốn có của Công ty Tân Minh Nhân khi luôn đặt tôn chỉ “An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Hiệu quả” lên hàng đầu. Minh chứng cho khẳng định đó là kết quả của những dự án mà Tân Minh Nhân đã và đang thi công như: Premier, Kem Beach, Marriott… trong số đó có nhiều dự án được các tổ chức quốc tế vinh danh là Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Ngày 26/12/2020 nhân dịp kỷ niệm chặng đường 05 năm của Tân Minh Nhân tại Phú Quốc, cán bộ kỹ sư cùng Ban Giám Đốc Công ty Tân Minh Nhân một lần nữa khẳng định với đối tác khách hàng rằng, Tân Minh Nhân luôn sẵn sàng về nhân lực vật lực để đáp ứng mọi kỳ vọng của quý đối tác.

Để cải thiện môi trường làm việc cho cán bộ kỹ sư ngày càng tốt hơn, Tân Minh Nhân – Phú Quốc đã tân trang cải tạo văn phòng làm việc khang trang hơn. Tọa lạc tại Khu phố 6, Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, với tổng diện tích sử dụng hơn 300 m2, trong đó gồm: Sảnh đón khách, phòng khách, phòng họp, phòng làm việc cán bộ kỹ sư, phòng làm việc cán bộ quản lý…

Hình ảnh: Phòng làm việc cán bộ kỹ sư

Hình ảnh: Phòng làm việc cán bộ quản lý

Văn phòng Tân Minh Nhân – Phú Quốc là sự kết hợp giữa lối kiến trúc xanh và hiện đại, điều đặc biệt tại Văn phòng Phú Quốc còn được tổ chức thi công lát đá hiệu ứng 3D từ nhiều loại đá khác nhau mang lại sự mới lạ và năng động cho nơi đây.

Hình ảnh: hành lang cây xanh được lát đá 3D

Hình ảnh: sảnh đón khách văn phòng Tân Minh Nhân – Phú Quốc


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.