• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” LẦN THỨ 4 TẠI PHƯỜNG ĐIỆN NGỌC

Ngày 29/01/2021, Công ty Tân Minh Nhân phối hợp cùng UBND phường Điện Ngọc tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân Yêu Thương”, Ban lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi và trao tặng 100 suất quà đến tay bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Giữa tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp lên nguồn thu nhập của người dân lao động trên cả nước nói chung và bà con nhân dân phường Điện Ngọc nói riêng.

Nhận thấy trách nhiệm của mình trong công tác an sinh xã hội, đồng thời hưởng ứng phong trào “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Công ty Tân Minh Nhân đã chủ động liên hệ tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” Tết Nguyên Đán 2021 trên địa bàn phường Điện Ngọc.


Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương” năm 2021 là năm thứ 4 liên tiếp công ty thực hiện tại Phường Điện Ngọc, đến với chương trình năm nay công ty Tân Minh Nhân trao tặng 100 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, số lượng quà tặng tăng hơn so với năm 2020, mục đích chính nhằm trao tặng nhiều hơn những phần quà ý nghĩa và thiết thực đến những hoàn cảnh khó khăn tại Phường Điện Ngọc trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Công ty Tân Minh Nhân được UBND Phường Điện Ngọc trao tặng chứng nhận Tấm Lòng Vàng - Ảnh: Đức Thịnh

Qua đây cũng cho thấy rằng ngoài những chủ trương chính sách quan tâm đến CBNV, người lao động trong Công ty, thì Tân Minh Nhân cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống của bà con nhân dân trên địa bàn.

Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu cảm nghĩ về chương trình “Xuân Yêu Thương” 2021 – Ảnh: Đức Thịnh

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám Đốc công ty Tân Minh Nhân đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con nhân dân, bên cạnh đó không quên gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương Phường Điện Ngọc đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để Công ty triển khai thực hiện chương trình thiện nguyện Tết đạt kết quả tốt đẹp nhất.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.