• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ NHÂN VIÊN NĂM 2022

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, Công ty CP Xây Dựng Kiến Trúc Tân Minh Nhân đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị Cán bộ Nhân viên vào ngày 10/02/2022, tại Trụ sở chính Văn phòng làm việc.

Tham dự hội nghị có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty Tân Minh Nhân, cùng 200 cán bộ nhân viên đang công tác tại trụ sở Văn phòng và các dự án trên cả nước.

 

Hội nghị đã tổng kết những hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2021, định hướng kế hoạch hoạt động năm 2022 và những năm tiếp theo. Đây cũng là dịp trao đổi thảo luận giữa Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, bổ nhiệm các cá nhân có đóng góp tích cực vào quá trình hoạt động phát triển công ty trong thời gian qua.

 

Năm 2021 được đánh giá là năm khó khăn chung của nền kinh tế cả nước. Tuy nhiên, với sự đoàn kết và cố gắng, Công ty Tân Minh Nhân đã cơ bản hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu đã đặt ra.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nhan Văn Chiến - Tổng giám đốc đã đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trong năm qua. Tổng giám đốc mong rằng tập thể cán bộ nhân viên Tân Minh Nhân sẽ tiếp tục duy trì văn hóa đoàn kết và nâng cao chất lượng công việc để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của công ty.

 

Ông Nhan Văn Chiến - Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị - Ảnh: TMN

Cũng tại Hội nghị các Trưởng phòng ban đã chia sẻ những thay đổi quy chế quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh và chia sẻ kế hoạch chuyển đổi số của công ty trong năm 2022 và những năm sắp đến.

Ông Mạc Như Minh – Trợ lý Tổng Giám Đốc chia sẻ kế hoạch chuyển đổi số của công ty - Ảnh: TMN

Kết thúc Hội nghị là phần trao Quyết định bổ nhiệm cho 12 cán bộ nhân viên giữ chức vụ Giám sát chính. Hội nghị khép lại trong niềm vui của tập thể CBNV sau một năm nỗ lực đạt được những thành công nhất định và sẽ tiếp tục quyết tâm thực hiện những mục tiêu trong năm 2022.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.