• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN NHẬN DANH HIỆU GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2021

Tối ngày 30/03/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân vinh dự được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sao Vàng đất Việt 2021” với chủ đề “Ánh sáng của tương lai” nhằm tôn vinh thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Phượng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty nhận giải thưởng - Ảnh: ST

10 năm xây dựng thương hiệu “TÂN MINH NHÂN CORPORATION”

Tân Minh Nhân được chính thức thành lập năm 2011. Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Tân Minh Nhân đã có những bước tiến vững chắc trên thị trường. Với phương châm “An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Hiệu quả” trong từng dự án. Tân Minh Nhân luôn cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng và vượt sự mong đợi của khách hàng, từ đó khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường ngành xây dựng.

Trong bối cảnh hơn hai năm bị tác động bởi dịch bệnh gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tuy nhiên với tầm nhìn và định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo công ty, đến nay Tân Minh Nhân vẫn vững vàng vượt qua được thời kỳ khó khăn, đảm bảo các chế độ, phúc lợi cho cán bộ, kỹ sư và người lao động để có thể yên tâm công tác và là động lực không ngừng phấn đấu trong công việc.

Đánh dấu bước phát triển thương hiệu “TÂN MINH NHÂN CORPORATION”

Năm 2021 là năm thứ 18 giải thưởng Sao Vàng đất Việt được tổ chức, có gần 300 doanh nghiệp trên cả nước được đề cử tham gia giải thưởng, nhưng chỉ có 200 thương hiệu tiêu biểu được bình chọn trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 trong đó có TÂN MINH NHÂN CORPORATION của Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là một trong những nội dung lớn và quan trọng của cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế, giải thưởng được xét duyệt dựa trên các tiêu chí gồm: Tổng tài sản, tổng doanh thu, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận sau thuế, nộp ngân sách, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu, số lao động, thu nhập bình quân người lao động. Đặc biệt giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội, và Tân Minh Nhân là một trong những thương hiệu đảm bảo và duy trì được những tiêu chí trên.

Sao Vàng đất Việt là giải thưởng uy tín tôn vinh thương hiệu tiêu biểu Việt Nam - Ảnh: ST

Được biết, tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 là hơn 747.000 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 40.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.