• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG CÔNG TÁC HSE

Sáng ngày 08/05/2022, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân đã triển khai tổ chức chương trình đào tạo HSE cho hơn 60 Cán bộ nhân viên chia thành 2 đợt là các Quản lý dự án, Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó, Giám sát chính, Giám sát, An toàn lao động, Trưởng các phòng ban và các nhân viên chuyên môn khác.

Hình ảnh Cán bộ nhân viên Công ty Tân Minh Nhân cùng đội ngũ đào tạo công tác HSE - Ảnh: TMN

Với chủ trương đẩy mạnh công tác phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì văn hóa cũng như đào tạo kiến thức thực tế phù hợp với yêu cầu công việc của Công ty, những buổi đào tạo cho cán bộ nhân viên (CBNV) Tân Minh Nhân đều mang lại giá trị thực tiễn cho CBNV nói riêng và Công ty nói chung.

Chương trình đào tạo và bồi dưỡng công tác HSE đợt 1 tại Trụ sở Công ty Tân Minh Nhân do anh Lê Trung Hiếu – Giảng viên đào tạo HSE đến từ Công ty Safepro Việt Nam trực tiếp hướng dẫn. Là người có kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo bồi dưỡng công tác HSE. Giảng viên đã chia sẻ nhiều kiến thức về kỹ thuật và kỹ năng thực tế trong công tác an toàn lao động như: phương pháp tiếp cận và triển khai quy định về an toàn lao động; đánh giá rủi ro; kỹ năng phân tích nguyên nhân và những kỹ thuật chuyên môn như an toàn trên cao; an toàn điện; an toàn thiết bị cầm tay…

Giảng viên Lê Trung Hiếu hướng dẫn phương pháp và kỹ năng An toàn lao động cho Cán bộ nhân viên Công ty Tân Minh Nhân - Ảnh: TMN

Công tác đào tạo CBNV ở Tân Minh Nhân không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà luôn được hướng đến thực tiễn. Tại các buổi làm việc, Giảng viên luôn đưa ra các tình huống giả định để CBNV thực hành nhằm giúp cho CBNV Tân Minh Nhân nâng cao kỹ năng phán đoán và xử lý trong những trường hợp thực tế.

 

Giảng viên cùng tương tác với cán bộ nhân viên Tân Minh Nhân - Ảnh: TMN

Chương trình đào tạo HSE là một trong những chương trình đào tạo nhân sự cần thiết nhằm nâng cao kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện cho tất cả CBNV. Đối với Tân Minh Nhân, con người là tài sản quý giá nhất. Khi nguồn nhân lực Tân Minh Nhân phát triển thì Tân Minh Nhân cũng sẽ phát triển là điều tất yếu. Vì thế, mỗi CBNV tại Tân Minh Nhân luôn được tạo mọi điều kiện để phát triển toàn diện, liên tục nâng cao chuyên môn, sẵn sàng đảm nhận nhiều công việc khi cần thiết.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.