• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

Tân Minh Nhân khởi công dự án Sun Urban City Hà Nam

[Hà Nam, ngày 04 tháng 10 năm 2024] Lễ khởi công dự án Sun Urban City Hà Nam (Khu biệt thự & liền kề phân khu 2&4) đã được Tân Minh Nhân phối hợp cùng Chủ đầu tư – Tập đoàn Sun Group trang trọng tổ chức. Đây là một trong nhiều gói thầu mà Tân Minh Nhân được Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị thi công tại dự án này.

 

Tọa lạc tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, dự án Sun Urban City Hà Nam sở hữu vị trí tâm điểm là nơi giao thoa của 3 dòng sông cổ: sông Đáy, sông Nhuệ, sông Châu Giang, dự án sở hữu phong thủy thịnh vượng tại nơi chứa đựng tầng tầng lớp lớp trầm tích văn hóa Bắc Bộ.

Đặc biệt, dự án được đánh giá là "gạch nối" mang tính thời đại giữa hai thành phố Hà Nội và Phủ Lý. Nhờ 2 trục đường huyết mạch: Quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình, dự án có khả năng kết nối siêu tốc với TP. Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng Bắc Bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống, học tập, làm việc và giao thương. Đây được xem là dự án lớn bậc nhất tại khu Nam Hà Nội với quy mô lên đến 420 ha.

Tại gói thầu Khu biệt thự & liền kề phân khu 2&4, Tân Minh Nhân phụ trách thi công toàn bộ hạng mục bê tông cốt thép gồm: Thi công móng, hầm, thân, xây, trát Shophouse, Biệt thự. Dự án này được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hà Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

Trong khuôn khổ sự kiện, Ông Trần Hữu Phúc – Giám đốc Khối xây lắp Công ty Tân Minh Nhân chia sẻ:

"Tân Minh Nhân là đối tác của Tập đoàn – Sun Group hơn 10 năm nay, đã đồng hành cùng Tập đoàn qua những dự án thi công với địa hình địa lý khó khăn như Bà Nà, Phú Quốc, đến những dự án trung tâm như Hà Nội, Đà Nẵng. Hôm nay chúng tôi tiếp tục vinh dự có mặt ở đây để đồng hành cùng Tập đoàn thi công đại dự án Sun Urban City Hà Nam.

Với chúng tôi, dự án Sun Urban City Hà Nam là một dự án trọng điểm mà Tân Minh Nhân đang thi công tại khu vực miền Bắc, sự thành công của dự án không chỉ mang lại diện mạo mới cho tỉnh Hà Nam mà còn là lời khẳng định của thương hiệu Tân Minh Nhân tại khu vực này."

Ông Trần Hữu Phúc –Giám đốc Khối xây lắp Công ty Tân Minh Nhân phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Đình Tuấn – Giám đốc dự án Sun Urban City Hà Nam phát biểu:

"Một trong những điều may mắn khi thực hiện sứ mệnh làm đẹp những vùng đất của Tập đoàn – Sun Group là luôn luôn có sự đồng hành của các đối tác, các đơn vị nhà thầu, nhà cung cấp, người lao động ở tại các địa phương trên cả nước, trong đó có Công ty Tân Minh Nhân là một trong những đối tác chính của Sun Group, đã đồng hành cùng Tập đoàn tại nhiều dự án trên cả nước như Thanh Hóa, Đà Nẵng hay Phú Quốc, và ngày hôm nay Tân Minh Nhân đã có mặt tại Hà Nam, một vùng đất mới. Qua điều này thể hiện sự tin tưởng của Tập đoàn – Sun Group dành cho Tân Minh Nhân.

Với những gì Tân Minh Nhân đã thể hiện và đóng góp tại các dự án vừa qua, Tôi tin tưởng tại dự án này trong thời gian không xa Tân Minh Nhân sẽ hoàn thành các công việc được Tập đoàn – Sun Group giao phó, tạo nên những công trình đẳng cấp, chất lượng và khác biệt."

Ông Nguyễn Đình Tuấn – Giám đốc dự án Sun Urban City Hà Nam đại diện Tập đoàn Sun Group phát biểu tại sự kiện


Hình ảnh phối cảnh dự án Sun Urban City Hà Nam

Song song với gói thầu này, Tân Minh Nhân đang triển khai thi công kết cấu và hoàn thiện khu công viên nước, Sông Lười thuộc dự án Công viên Chủ đề được lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước truyền thống, hứa hẹn mang đến một khu đô thị có không gian sống sinh thái, đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên trong thời gian sớm nhất.

 

Một số hình ảnh tại lễ khởi công:





KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.